Tác giả “Cha Giàu Cha Nghèo” kỳ vọng giá Bitcoin về $24,000

Robert Kiyosaki, tác giả rất thành công với loạt sách tài chính cá nhân như “Cha Giàu Cha Nghèo” năm 1997, ông kỳ vọng giá bitcoin sẽ giảm xuống 24000 đô la.

Trên mạng xã hội twitter, Kiyosaki cho rằng thị trường tài chính hiện đang ở trong giai đoạn “bong bóng lớn nhất trong lịch sử thế giới”, theo ý kiến ​​của ông, bong bóng “ngày càng lớn hơn”. Theo Robert Kiyosaki, ông hiện đang tích cực mua vàng và bạc và đang đợi giá bitcoin giảm xuống còn 24000 đô la vì đó là “cơ hội tốt nhất để làm giàu”.

Kiyosaki đã không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về dự đoán giá bitcoin của mình, nhưng trước đây ông đã nói rằng sự sụt giảm giá của tiền điện tử là “tin tuyệt vời” vì ông đang tìm cách mua thêm khi BTC đang giao dịch ở mức $27,000.

Giá bitcoin đã tăng vào cuối năm ngoái, từ khoảng $11,000 vào tháng 10 lên mức cao nhất mọi thời đại gần $64,000 trước khi đợt điều chỉnh giá. Đợt tăng giá bắt đầu ngay sau khi PayPal tung ra một dịch vụ mới cho phép người dùng mua, bán và giữ BTC, ETH, BCH và LTC trên nền tảng của họ. Giá bitcoin tiếp tục tăng tốc ở thời điểm đó khi các công ty lớn như MicroStrategy và Tesla thêm bitcoin vào bảng cân đối kế toán của họ.

Giá Bitcoin tại thời điểm hiện tại 22/6/2021

Đợt tăng giá sau đó dường như đã kết thúc sau khi CEO Elon Musk của Tesla đăng trên Twitter rằng Tesla sẽ không còn chấp nhận thanh toán bằng bitcoin vì những lo ngại về môi trường. Kể từ đó, giá bitcoin đã dao động trong khoảng $30,000 đến $40,000.

những tweet của Elon Musk ảnh hưởng đến giá Bitcoin
những tweet của Elon Musk ảnh hưởng đến giá Bitcoin

Kiyosaki là tác giả của cuốn sách năm 1997 có tên “Cha giàu cha nghèo”, sách ông nằm trong danh sách Sách bán chạy nhất của New York Times trong hơn sáu năm và đã bán được hơn 32 triệu bản, được dịch ra 51 thứ tiếng.

Các tin liên quan: